Coca-Cola – đổi mới để mang danh hiệu “nước giải khát cho mọi người”
Nhu cầu sử dụng các loại
nước giải khát của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Vậy làm sao để có thể đa dạng hóa các danh mục sản phẩm của mình sao cho phù hợp với thị yếu người dùng - là một bài toán chung cho tất cả các thương hiệu
nước giải khát trên toàn cầu.

Người dùng họ luôn cần một sản phẩm nước ngọt thật sự thoả mãn cơn khát, hay thậm chí họ còn mong mỏi một loại thức uống có sự kết hợp độc đáo nhằm đánh thức vị giác vốn đã nhàm chán với những sản phẩm đã quá đỗi quen thuộc.v.v..
Coca-Cola đã và đang làm rất tốt việc này, họ luôn luôn sáng tạo đổi mới từ cả hương vị cho đến mẫu mã của chai, dung tích của thành phẩm cũng được đa dạng hóa… Uống
Coca-Cola, bạn không chỉ có những trải nghiệm hương vị tuyệt vời mà mỗi dòng sản phẩm của nó là mang một sự sáng tạo, một nét khác biệt mô hình chung nó có thể truyền cảm hứng cho người dùng với những “năng lượng” tích cực đó.